Hỗ trợ trực tuyến
Bá Anh

Bá Anh

baanh.anhnb@gmail.com

0969304196

Liên hệ với tôi qua:

Microsoft Goes All-In với trò chơi

Cập nhật: 12/07/2018
Lượt xem:377
Microsoft đã có một cú sốc lớn tại Triển lãm Giải trí Điện tử tại Los Angeles với thông báo hơn 50 trò chơi dành cho bảng điều khiển trò chơi Xbox One.

Các mẫu tủ nhựa Đài Loan
>> Tủ nhựa đài loan 3 cánh
>> Tủ nhựa đài loan 4 cánh
>> Tủ nhựa đài loan 1 cánh 4 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 2 buồng 5 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 2 cánh 4 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 2 cánh 5 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 1 buồng 5 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 2 cánh 2 ngăn c20

 
Trong số các trò chơi được công bố bởi công ty là 18 được thiết kế để chạy độc quyền trên Xbox, bao gồm Forza Horizon 4 , Halo Infinite , Gears 5 , Session , Below và Ashen .
 

Microsoft cũng cung cấp cho hơn 6.000 người tham dự buổi thuyết trình E3 của mình vào ngày Chủ nhật để xem các tựa game chính được phát hành vào năm tới - nhiều game được phát triển trên Xbox One, bao gồm Fallout 76 , The Clake's Division 2 , Kingdom Hearts 3 , Devil May Cry 5 , Battlefield V , Metro Exodus và Shadow of the Raider Tomb .

Công ty cũng đã thực hiện một số bổ sung cho dịch vụ trò chơi truyền trực tuyến Game Pass của mình. Họ bao gồm Forza Horizon 4 , Fallout 4 , Bộ phận của Tom Clancy và The Elder Scrolls Online: Tamriel Unlimited .

Mike Nichols, giám đốc tiếp thị cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy tác động tích cực của Xbox Game Pass trên hệ sinh thái chơi game, bao gồm tăng số lượng game thủ chơi gần 40% và tăng giờ chơi game lên gần 20%”. để chơi game tại Microsoft.

Tăng cường tài năng
Ngoài việc ra mắt hơn bốn chục trò chơi, Microsoft đã thể hiện cam kết sản xuất nội dung độc quyền cho Xbox. Nó tiết lộ kế hoạch để tạo ra một studio phát triển game mới, được gọi là "Sáng kiến". Công ty cũng đã công bố việc mua lại Playground Games và tiết lộ các ý định mua lại Lý thuyết Ninja, Undead Labs và Compulsion Games.

Charles King, nhà phân tích chính của Pund-IT cho biết: “Những động thái của Microsoft có thể được hiểu là tín hiệu cho thấy nền tảng của công ty không thu hút sự chú ý của nhà phát triển nhiều như công ty muốn .

"Có được các hãng phim nổi tiếng và củng cố nỗ lực phát triển nội bộ của chính mình là những cách để giải quyết vấn đề đó," ông nói với TechNewsWorld.

Eric Abbruzzese, một nhà phân tích cao cấp tại ABI Research nhận xét: "Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng Microsoft đã thua trong cuộc chiến giành quyền sở hữu độc quyền với Sony" .

"Những vụ mua lại này là một bước tiến lớn để khắc phục điều này, mặc dù nó có lẽ đã xảy ra sớm hơn", ông nói với TechNewsWorld.

Xây dựng năng lực cạnh tranh
Microsoft mua lại là một động thái tốt cho công ty, cho biết Michael Goodman, giám đốc phương tiện truyền thông kỹ thuật số tại Strategy Analytics .

"Họ đã mua một số studio vững chắc với IP vững chắc sẽ tăng cường chúng cho thế hệ này và trong tương lai", ông nói với TechNewsWorld.

Rob Sanfilippo, một nhà phân tích của Directions On Microsoft, cho biết: “Những sản phẩm này cho thấy công ty cam kết tạo ra những tựa game độc ​​quyền để làm cho Xbox cạnh tranh với những máy chơi game khác trên thị trường.

"Hỗ trợ tiêu đề có sẵn trên bàn giao tiếp khác đã không cho Xbox bất kỳ thành công thêm bởi vì PlayStation 4 là rất phổ biến và giá thấp hơn trong hầu hết các trường hợp", ông nói với TechNewsWorld.

"Đó là lý do tại sao nó quan trọng đối với Microsoft để nhấn mạnh nó sẽ có nhiều danh hiệu độc quyền hơn", ông nói.

"Điểm mấu chốt là tính độc quyền là một động lực chính của doanh số phần cứng," Lewis Ward, giám đốc nghiên cứu về chơi game tại IDC , nói với TechNewsWorld.

Hành động từ vị thế mạnh
"Microsoft đang ở một vị trí rất mạnh", Mark N. Vena, một nhà phân tích cao cấp tại Moor Insights & Strategy, nhận xét .

"Xbox One là nền tảng tốt nhất trên thị trường từ một quan điểm phần cứng tuyệt đối", ông nói với TechNewsWorld.

Sony không được mong đợi sẽ đưa giao diện điều khiển trò chơi thế hệ tiếp theo của mình ra thị trường cho đến năm 2022, điều này mang lại cho Microsoft một cửa sổ lớn để tăng cường hệ thống phát triển.

"Microsoft có phần cứng và đồ họa hoạt động tốt nhất", Vena nói. "Các nhà phát triển ăn cái đó. Họ yêu thích loại khoảng không đó, đặc biệt là hiệu suất đồ họa, để họ có thể xây dựng các trò chơi tốt hơn."

Đối với người hâm mộ Xbox, bản trình bày của Microsoft đã thể hiện cam kết của công ty đối với việc chơi game, một điều không phải lúc nào cũng rõ ràng với Xbox One.

"Sự ra mắt đầu tiên của Xbox One đã bị mired bởi một tập trung vào ngoại vi chơi game - xã hội, video và các công cụ khác," Abi Abbruzzese nhớ lại.

"Công ty đã làm việc để chuyển trọng tâm trở lại chơi game, và năm nay E3 là sản phẩm của công việc đó", ông nói. "Đám đông chơi game hardcore luôn thích tiếp thị BS ít hơn và nhiều nội dung hơn, và vì vậy đó là những gì Microsoft đã làm."

Netflix của Console Trò chơi
Microsoft đang cố gắng trở thành Netflix của game console, Moor's Vena đề nghị.

Cho đến nay, các dịch vụ trò chơi trực tuyến đã cung cấp phần lớn giá vé cũ hơn. Microsoft sẵn sàng thay đổi mô hình đó cho dịch vụ truyền trực tuyến Game Pass.

"Microsoft đang đóng gói một số tiêu đề giá đầu tiên vào đăng ký Game Pass của mình", Vena nói.

Một trong những rào cản để có được nội dung hạng nhất cho các dịch vụ phát trực tuyến là mối quan ngại của các nhà phát triển rằng phát trực tuyến trò chơi sẽ cắt giảm doanh số bán bản sao duy nhất, nơi họ kiếm được nhiều tiền nhất.

"Microsoft nói rằng GamePass là phụ gia, không ăn thịt người", Goodman lưu ý, nhưng "chúng tôi sẽ thấy. Nếu tôi là nhà xuất bản và trò chơi đang được bán với giá 60 đô la Mỹ, sau đó bất kỳ khoản phí cấp phép nào từ streaming sẽ phải bù đắp cho doanh số bán lẻ bị mất. "

Băng thông có thể là một trở ngại khác để phát trực tuyến.

"Nó không phải là băng thông cần thiết để truyền các trò chơi", Goodman giải thích. "Đó là việc sử dụng băng thông của toàn bộ hộ gia đình. Nếu điều duy nhất mà gia đình làm là trò chơi trực tuyến, thì hầu hết các hộ gia đình đều có đủ băng thông, ít nhất là ở Hoa Kỳ"

Tuy nhiên, các dịch vụ trò chơi trực tuyến đã đạt được đà.

Hai dịch vụ trực tuyến Xbox, GamePass và EA Access, có hơn 10% thâm nhập thị trường, một cuộc khảo sát của IDC cho thấy.

"Nếu đó là sự thật, đó là một tỷ lệ thâm nhập tốt cho các dịch vụ mới như vậy", Ward nói.

Tuy nhiên, game console, như một nền tảng, sẽ không biến mất bất cứ lúc nào.

"Sẽ có một giao diện điều khiển Xbox One trong nhiều năm tới, thậm chí có thể là một thế hệ khác," Chỉ dẫn trên Sanfilippo của Microsoft dự đoán.

Dự đoán tăng trưởng tốt
Sau khi suy thoái trong năm 2014 và 2015, thị trường giao diện điều khiển đã bắt đầu hồi phục trở lại trong thời gian gần đây.

"Một phần của sự hồi sinh đó đã làm với Microsoft làm mới phần cứng của nó", Vena nói.

Doanh số game console sẽ tăng từ 29 tỷ USD trong năm nay lên 33 tỷ USD vào năm 2022, với các trò chơi kỹ thuật số chiếm hơn một nửa số này vào năm 2022, Juniper Research đã dự báo.

Trong khi Xbox One đã hoạt động tốt ở Bắc Mỹ, Microsoft đã chứng kiến ​​giao diện điều khiển được bán chạy hơn bởi PlayStation 4 của Sony trên quy mô toàn cầu, Lauren Foye, một nhà phân tích game của Juniper cho biết.

"Một phần của vấn đề ở đây đã là một thiếu điều khiển độc quyền", cô nói với TechNewsWorld. "Do đó, ổ đĩa mới đây của Microsoft để mua các studio trò chơi và tạo ra các danh hiệu mới". 
HOTLINE: 0858678123