Hỗ trợ trực tuyến
Bá Anh

Bá Anh

baanh.anhnb@gmail.com

0969304196

Liên hệ với tôi qua:

Số truy cập Misses và Drama tại E3 2018

Cập nhật: 12/07/2018
Lượt xem:293
Triển lãm giải trí điện tử hàng năm, hay E3, đã có những lượt truy cập thông thường và bỏ lỡ trong tuần này, và kịch tính nhiều hơn hầu hết các trò chơi trên màn hình. Với một đội hình mạnh mẽ của các chức danh của bên thứ nhất cùng với sự hỗ trợ của bên thứ ba tốt hơn, Nintendo đã chứng minh nó có khả năng có nhiều sự hài hước hơn Elvis Presley và John Travolta kết hợp. Tuy nhiên, cuộc chiến cho đô la gamer hardcore tiếp tục được chiến đấu giữa Microsoft và Sony.

Các mẫu tủ nhựa Đài Loan
>> Tủ nhựa đài loan 3 cánh
>> Tủ nhựa đài loan 4 cánh
>> Tủ nhựa đài loan 1 cánh 4 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 2 buồng 5 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 2 cánh 4 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 2 cánh 5 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 1 buồng 5 ngăn
>> Tủ nhựa đài loan 2 cánh 2 ngăn c20

 
Không có tin tức phần cứng mới từ các công ty, đây là một năm nữa về các trò chơi, nhưng đối với mỗi hit có vẻ như một vài bỏ lỡ - và không có nghi ngờ nhiều trong số các trò chơi được hiển thị trong năm nay sẽ không được phát hành vào thời điểm hiển thị năm tới bắt đầu.

Fan Faves
Bất cứ ai mong đợi danh hiệu mới đáng chú ý có thể nằm trong số những kẻ thua cuộc, vì đây là một năm của phần tiếp theo. Trong số các thông báo lớn nhất là Halo Infinite của Microsoft , The Last of Us Part II của Sony , The Elder Scrolls VI và Fallout 76 của Bethesda , Kingdom Hearts 3 của Disney / Square Enix , Super Smash Bros. Ultimate của Nintendo và Assassin's Creed Odyssey của Ubisoft .

"Ngành công nghiệp game yêu thích phần tiếp theo", Ted Pollak, nhà phân tích cao cấp ngành công nghiệp game tại Jon Peddie Research nhận xét .

"Nó rất giống HBO, có rất nhiều thành công với Game of Thrones , sau mùa giải," anh nói với TechNewsWorld.

"Tại sao ngành công nghiệp sẽ ngừng sản xuất phần tiếp theo? Đây thực sự không phải là một bất ngờ," Pollak tiếp tục. "Điều gì có thể làm tổn thương phần tiếp theo là nếu chất lượng giảm xuống hoặc các game thủ bị mệt mỏi, vì vậy phần tiếp theo tốt cần phải có những đặc điểm cá nhân tuyệt vời để làm cho nó không chỉ giống nhau."

Nhiều tựa game mới xuất phát từ các thương hiệu lâu đời và phổ biến mà không có dấu hiệu chậm lại.

"Một trong những thông báo lớn nhất là Fallout 76 ," Pollak nói. "Nó chỉ là một nhượng quyền thương mại mà làm mọi thứ đúng. Nó là nền tảng chéo, vì vậy game thủ PC thích nó và giao diện điều khiển game thủ thích nó."

Game On
Nếu không có phần cứng thế hệ tiếp theo để quảng cáo, E3 năm nay là về trò chơi - tải và tải các trò chơi, ngay cả khi hầu hết dường như là phần tiếp theo hoặc mới nhất trong các thương hiệu dài hạn. Tuy nhiên, ngay cả trong các phần tiếp theo có vẻ như là thiếu thông báo thực sự lớn hoặc giật gân.

Paul Semel , biên tập viên chơi game tự do, cho biết : "Có một vài tựa game ít tiêu đề hơn một chút so với dự kiến" .

"Nói chung hầu hết những người tham dự là một chút ít ấn tượng bởi những gì Microsoft đã cung cấp với đội hình của bên thứ nhất của nó quá," ông nói với TechNewsWorld. "Có rất nhiều trò chơi, nhưng đồng thời dường như các công ty đã nắm giữ rất nhiều trong năm nay".

Đầu cơ là Microsoft và Sony có thể đã giữ thẻ của họ gần gũi hơn với các rương tương ứng của họ cho đến cuối năm nay hoặc thậm chí vào năm tới khi phần cứng mới cuối cùng có thể được trên đường chân trời.

"Có cảm giác rằng các trò chơi lớn trong phát triển có thể là hệ thống thế hệ tiếp theo, ngay cả khi những người không được công bố", Semel nói.

Thế hệ tiếp theo
Cả PlayStation 4 của Sony và Xbox One của Microsoft đang bước vào năm thứ năm trên thị trường, và theo tiêu chuẩn trò chơi điện tử mà làm cho họ trung niên nếu không chính xác người cao tuổi. Tuy nhiên, vì mỗi công ty đã kéo dài vòng đời của thế hệ trước, có vẻ như chu kỳ hiện tại sẽ là một sự thay đổi.

Kết quả là, "E3 là một năm tạm thời một lần nữa," nhận xét Marjorie Costello, nhà xuất bản của Consumer Electronics Online News .

"Năm nay có thể là về các trò chơi, nhưng đối với những người xem phát triển công nghệ thì không có nhiều," cô nói với TechNewsWorld. "Nếu bất cứ điều gì, các bài thuyết trình đã được công nghệ."

Vậy co gi mơi?
Một số trò chơi mới thực sự giật gân đã đến, như là ưu đãi để ngỗng bán phần cứng hiện có. Trong số đó là những thiên anh hùng ca-looking thế giới mở RPG Anthem từ BioWare, và chiến đấu trò chơi Bandai Namco Jump Force . Ngay cả những mục mới này đã thu hút sự so sánh nhanh chóng với các trò chơi khác, mặc dù - trước đây là Destiny của Bungie / Activision và sau này là khá nhiều trò chơi phim hoạt hình.

"Các trò chơi năm nay thực sự nhấn mạnh bạo lực thực tế", Rob Enderle, nhà phân tích chính tại Tập đoàn Enderle cho biết .

"E3 năm nay đã làm cho nó rất rõ ràng rằng các nhà xuất bản trò chơi nhân khẩu học đang đi sau không phải là nhân khẩu học tôi đang ở," ông nói với TechNewsWorld. "Đây có thể là nhân khẩu học đang mua trò chơi, nhưng bạo lực trong các đoạn giới thiệu trò chơi có chủ nghĩa hiện thực có thể khiến tôi gặp ác mộng."

Bình đẳng giới tại E3
Một trong những điều bất ngờ lớn nhất về bộ phim truyền hình tại E3 có thể là phản ứng dữ dội mà EA nhận được cho Battlefield V sắp tới của mình , đã công bố ngay trước buổi biểu diễn. Trò chơi chiến tranh thế giới thứ hai, theo tin đồn trực tuyến, có thể bao gồm khả năng chơi từ quan điểm của Đức - một đầu tiên trong một chiến dịch chơi đơn.

Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề tạo ra sự phản ứng dữ dội nhất giữa các game thủ - sự bao gồm của phụ nữ gây ra một sự khuấy động lớn hơn.

"Đã có rất nhiều game thủ rất hát rằng phụ nữ không nên được bao gồm trong các chế độ nhiều người chơi," Enderle lưu ý.

Đoạn giới thiệu đầu tiên cho trò chơi, trong đó có một người lính nữ chiến đấu nổi bật cùng với binh lính nam, đã tạo ra một số tiêu cực trong số các game thủ đã khởi chạy thẻ bắt đầu bằng # "#NotMyBattlefield".

"EA đã lập trường cho các game thủ để vượt qua nó", Enderle nhận xét. "Đó là hành động đúng đắn. Ngành công nghiệp game cần nhiều phụ nữ hơn tham gia, và đây là một bước đi đúng hướng. Hy vọng rằng nó sẽ kết thúc một số phụ nữ lạm dụng trong trò chơi và là game thủ."

Vấn đề bình đẳng giới "đã không có nhiều ảnh hưởng đến các trò chơi", Costello của CEON nói.

"Nếu có bất cứ điều gì, sự gia tăng bạo lực nói chung, bao gồm cả bạo lực đối với phụ nữ," cô quan sát.

"Phải mất một thời gian dài để phát triển một trò chơi", Costello nói thêm, "vì vậy có thể #MeToo không tham gia vào năm nay, nhưng có thể trong tương lai."

Tranh cãi về Cyberpunk
Một bộ phim đáng chú ý khác trong năm nay liên quan đến một trò chơi đã được phát triển trong một thời gian - Cyberpunk 2077 từ CD Projekt. Các trò chơi, lần đầu tiên được công bố vào năm 2012, đã được trong các công trình quá lâu mà một số đề nghị nó có thể không đi ra bởi năm trong tiêu đề của nó.

Tuy nhiên, CD Projekt đã cung cấp một đoạn giới thiệu mới mô tả trò chơi như một game bắn súng và RPG đầu tiên lai. Nó gây ấn tượng nhiều nhưng cũng nhanh chóng giành được sự khinh miệt của tiểu thuyết gia William Gibson, người được cho là đã tạo ra thể loại cyberpunk trong những ngày mà mọi người nghĩ rằng "trực tuyến" là hàng đợi tại ngân hàng hoặc nhà hàng thức ăn nhanh.

Một số người tham dự E3 nghĩ khác.

" Cyberpunk 2077 là một trong những hit lớn của chương trình," Semel nói.

"William Gibson đã không nghĩ nhiều về nó, nhưng điều đó chỉ làm tăng sự quan tâm", ông nói thêm.

"Gibson là một chút khắc nghiệt," đề nghị Enderle. "Cyberpunk khó có thể kéo trực quan, vì vậy họ phải đơn giản hóa nó một chút để làm cho nó có thể chơi được. Các fan của thể loại này có thể có một số vấn đề, nhưng nó sẽ đến với những gì các game thủ nghĩ và chơi được."

Phát trực tuyến
Phần cứng thế hệ tiếp theo vẫn có thể là một cách xuống đường, nhưng các công ty trò chơi có thể suy nghĩ vượt ra ngoài phần cứng. Một xu hướng thú vị trong năm nay là Trò chơi như một Dịch vụ - khái niệm truyền trực tuyến nội dung cho các game thủ thay vì bán chúng như truyền thông vật lý.

Ngành công nghiệp giải trí điện tử có thể xem cách ngành công nghiệp phim và truyền hình đã thích nghi với Nội dung dưới dạng Dịch vụ và cách thế giới kinh doanh đã thích nghi với Phần mềm dưới dạng Dịch vụ.

"Tại E3, chúng tôi bắt đầu nghe về Trò chơi như một Dịch vụ và cách phát trực tuyến sẽ là một phần của điều này", Pollak cho biết.

"Hãy suy nghĩ về nó như thế nào một công ty bảo hiểm cung cấp cho bạn một chính sách cho năm xe máy nhưng bạn chỉ có thể phá hủy từng người một," ông châm biếm.

Mô hình kinh doanh này sẽ không có nhiều bước nhảy vọt ngoài Steam, dịch vụ trò chơi trực tuyến, hoặc thậm chí những gì EA đã làm với dịch vụ Origin của nó. Sự khác biệt lớn nhất là nội dung có thể không được lưu trữ cục bộ nhưng có thể được phát trực tiếp khi người chơi cần.

"Đó là điều mà rất nhiều công ty game đã nói đến", Pollak nói.

Ít hơn không còn nữa
Một khiếu nại thường được nghe tại E3 liên quan đến định dạng của chương trình, mà đã phát triển vượt ra ngoài là một sự kiện thương mại công nghiệp. Năm nay, như trong những năm gần đây, chương trình mở ra cho công chúng.

Điều đó đã biến E3 thành một sự kiện giống như Comic - và kết quả là, các nhà xuất bản trò chơi có thể đang cố gắng hết sức để thu hút quần chúng thay vì xem trước những gì sắp ra mắt cho các phương tiện truyền thông chơi game và người mua lẻ.

"Có ba giờ cho báo chí và người trong ngành công nghiệp, nhưng E3 đã thực sự được chuyển sang các game thủ," Costello lưu ý.

"Đồng thời, đã có sự cường điệu này mà chơi game có thể trở thành một môn thể thao Olympic, vì vậy có lẽ điều này đóng vai trò đó", cô nói thêm.

Costello nói: "Tuy nhiên, năm nay vẫn là những gì chúng tôi không thấy - bao gồm cả phần cứng mới".

"Có một thiếu nội dung hoặc phần cứng [thực tế ảo]", Enderle nói.

"Tôi mong đợi đây sẽ là năm đột phá VR, nhưng ngay cả những gì Microsoft cho thấy là không thể áp đảo", ông quan sát.

"Đó là rất nhiều điều tương tự," Costello nói. "Tuy nhiên, chúng tôi tiếp tục nghe nó cần có thời gian để phát triển một trò chơi."
HOTLINE: 0858678123